Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

giá vé máy bay tết của các hãng

Hiện nay cả 3 hãng hàng không trong nước là Vietnam Airlines , Vietjet , Jetstar đã mớ bán vé tết. Để có một cái nhìn tổng quan về giá vé máy bay tết  quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi - đại lý vé máy bay Thành Hoàng nơi bán vé máy bay tết 2014 với giá tốt nhất.

Là đại lý chính thức của các hãng hàng không chúng tôi tự hào mang đến cho hàng trăm ngàn lượt khách mỗi năm có được những tấm vé máy bay có giá rẻ nhất và vé máy bay tết không phải là ngoại lệ. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi có thể dự đoán chính xác các hãng hàng không tung ra lượng vé tết nhất định để từ đó cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất nhằm giúp khách hàng chủ động trong việc mua vé máy bay tết sớm từ đó có được giá vé tốt nhất.



Giá vé máy bay tết 2014 không có sự biến động lớn so với năm 2013, giá vé cũng không tăng nhiều nhưng so với đồng lương ít ỏi của công nhân cộng với năm nay kinh tế khó khăn nên giá vé máy bay tết vẫn là thứ xa xỉ với những người nghèo muốn về quê ăn tết. Thông thường giá vé máy bay tết của Vietnam Airlines dao động trong khoảng 3.000.000- 6.000.000 1vé/1lượt tùy ngày bay và giờ bay hay giá vé máy bay tết của Jetstar vào khoảng 2.800.000-4.000.000đ/ vé và hãng Vietjet Air thì mềm hơn một chút .



Việc đặt mua vé máy bay tết sớm giúp khách hàng có thể chủ động được thời gian cũng như có được giá vé máy bay tết tốt nhất. Qúy khách có thể để lại thông tin cá nhân cho chúng tôi khi có vé máy bay tết chúng tôi sẽ gọi điện báo cho quý khách biết sớm để quý khách có kế hoạch cho lịch nghĩ tết của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM & DL THÀNH HOÀNG

VP TẠI HCM 406/13, Đường Cộng Hòa, P 13, Q.Tân Bình , TP. HCM

VP TẠI HN 180, Nguyễn Đức Thuận, P. Thạch Bàn, Q.Long Biên, HN

Hotlines hỗ trợ: 08.38 123001 - 0938 11 9995

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét